LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2020- 2021

Tháng Chín 5, 2020 8:54 chiều

Ngày 5.9, cùng với học sinh trên cả nước đón lễ khai giảng vô cùng đặc biệt, chính thức bước vào năm học mới 2020-2021. Đây là năm học đặt nền móng cho đổi mới giáo dục, bắt đầu triển khai chương trình giáo dục phổ thông và sách giáo khoa mới.Trường T.H Minh Tân khai giảng năm nay thực sự rất đặc biệt. Trong tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức khai giảng ý nghĩa nhưng vẫn an toàn cho học sinh là sự mong đợi của toàn xã hội.

khaigiang5

 

 

Về dự buổi lễ Khai giảng có Ông Bùi Ngọc Lân- Chủ tịch UBND xã đã tặng hoa và chúc mừng thành tích mà nhà trường và các em đạt được trong năm học 2019- 2020; động viên các em học sinh; dặn dò các em giữ gìn sức khỏe, chăm ngoan, học giỏi, bước vào năm học mới với tâm thế tốt nhất. Ngoài ra, còn có Ban đại diện cha mẹ học sinh chúc mừng nhà trường.

Khaigiang6Khaigiang7

Trong lễ khai giảng, ông Lê Văn Kham đại diện đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi chúc mừng năm học mới, gửi những tình cảm thân thiết và lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã và đang công tác trong ngành giáo dục, các học sinh, sinh viên và các bậc phụ huynh trên cả nước. Cùng với đó là lời chào mừng của Hiệu trưởng nhà trường và các tiết mục văn nghệ sôi động do tập thể giáo viên và các em học sinh trình diễn.

khai giảng3khaigiang10

Nhân dịp lễ khai giảng năm học mới, hàng ngàn suất quà gồm mũ bảo hiểm, sách vở, đồ dùng học tập  đã được các mạnh thường quân trao tận tay các em học sinh lớp 1 và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Khai giang1 Khaigiang2 anh tong ket anh tk2