SƠ KẾT ĐỢT THI ĐUA THỨ NHẤT 5/9-15/10/2019

Tháng Mười Một 4, 2019 8:39 sáng

Trong đợt thi đua thứ nhất, Liên đội trường đã kết hợp cùng với HĐTQ các lớp phát động các phong trào thi đua: thi đua học tập, rèn đạo đức chào mừng các ngày lễ trong tháng 9,10 như ngày khai giảng năm học mới (5/9), ngày đón thư Bác (15/10), ngày phụ nữ Việt Nam (20/10); tổ chức cho các em các hoạt động hưởng ứng tháng an toàn giao thông; triển khai chương trình “ Thiếu nhi Việt Nam tìm hiểu và tuyên truyền bảo vệ môi trường”, phát động mua tăm ủng hộ người mù; sinh hoạt dưới cờ theo chủ đề, chủ điểm; phát động sân chơi ý tưởng trẻ thơ. Để thực hiện các phong trào này các lớp đã tham gia nhiệt tình và bằng những việc làm thiết thực.

– Đã tổ chức thành công lễ khai giảng năm học với các phần múa hát, dân vũ, biểu diễn võ cổ truyền do đội văn nghệ và hs toàn trường biểu diễn.

– Các lớp tổ chức tìm hiểu về bức thư của Bác, về ý nghĩa ngày 20/10 trong các buổi sinh hoạt Đội-Sao

– Tuyên truyền về An toàn giao thông, về bảo vệ môi trường bằng bài viết vào các buổi sinh hoạt dưới cờ, bằng hoạt động lao động dọn vệ sinh trường lớp vào thứ 3và thứ 5 hàng tuần được các lớp hưởng ứng sôi nổi.

– 100% các lớp tham gia mua tăm ủng hộ người mù được 356 gói

– Vẽ tranh “ Ý tưởng trẻ thơ” đã thu được 395 bức tranh trong đó khối 4,5 có nhiều bức tranh có chất lượng và có nhiều em có 2 bức dự thi.

Trong đợt thi đua này tuyên dương 2 tập thể lớp có phong trào giữ sách vở sạch đẹp và đầy đủ đồ dùng trong đợt kiểm tra đột xuất của nhà trường là lớp 5B và 4B, tuyên dương 2 tập thể lớp có nề nếp tốt trong đợt 1 là 5B và 5A, tuyên dương các học sinh đạt xuất sắc trong đợt 1 của các lớp như:

Phạm Tuệ Anh, Nguyễn Thị Hồng Thắm lớp 5A

Phạm Hồng Tân, Nguyễn Thanh Hiền, Nguyễn Thùy Châm 5B

Nguyễn Thùy Trang, Nguyễn Thùy Dương 4A

Đoàn Thị Minh Thu, Trần Tâm Đoan 4B

Nguyễn Ngọc Nam, Nguyễn Minh Thy 3A

Phạm Phương Vy 3B

Nguyễn Xuân Khoa, Nguyễn Hữu Phú 2A

Dương Bảo Ngân, Trần Mai Thy 2B

Trần Thị Thu Trang, Bùi Thị Minh Ánh 2C

Lê Thị Ngọc Bích, Đặng Thùy Dương 1A

Hoàng Thị Tú Linh, Nguyễn Thiện Nhân 1B

Phạm Hoàng Ngô Bảo Châu, Phạm Hải Yến 1C